กระแสแรงไม่แผ่ว soft power ชุดนักเรียนไทย ขนาดนางเอกจีนตัวท็อปยังใส่เลยจ้า

 

ฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียล กลายเป็นกระแสโด่งดังในดินแดนมังกรทันที เมื่อนางเอกคนดังอย่าง หลินป๋อหยาง หรือ หลินปั่วหยาง ลูกรักพระเจ้า ออกมาโพสต์รูปตัวเองใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายจากประเทศไทย เดิมจากที่ฮิตอยู่แล้ว งานนี้ยอดขายพุ่งเพิ่มอีก100 เท่าแน่นอน!!

ขึ้นเเท่นเป็นอีกหนึ่งนางเอกดาวรุ่งอีกคนของวงการบันเทิงจีนเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ หลินป๋อหยาง หรือ หลินปั่วหยาง 林博洋วัย 22 ปี จบการศึกษาจากสถาบันภาพยนตร์ปักกิ่ง บอกเลยว่าเธอเป็นอีกหนึ่งนางเอกป้ายเเดงของวงการบันเทิงดินแดงมังกรที่มัดใจแฟนคลับไปหลายประเทศทั่วโลกกับบทบาท ซือคงเชียนลั่ว ในซีรีส์เรื่อง ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ ที่ทำให้เธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้น 

ล่าสุดทำเอาโลกออนไลน์สะเทือนเลยทีเดียวเมื่อนางเอกสาวแดนมักกรทนกระแส  ชุดนักเรียนไทยไม่ไหวตอนนี้กลายเป็น soft power ไปแล้วเพราะการใส่ชุดนักเรียนไทยเป็นกระแสนิยมในหมู่วัยรุ่นจีนสุดๆ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพลงใน weibo ซินล่างเวย์ปั๋ว เว็บไซต์ไมโครบล็อก หรือที่ภาษาจีนเรียกว่า "เวย์ปั๋ว" ลูกผสมระหว่างทวิตเตอร์ กับเฟซบุ๊ก  โดยเธอได้ใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายจากประเทศไทย ถ่ายเเบบในธีมนั่งรถไปโรงเรียน ทำเอาแฟนๆต่างคอมเมนต์สนั่น บอกเลยว่างานนี้ ชุดนักเรียนไทยขายดีขึ้นอีกร้อยเท่าพันเท่าแน่นอน!

โดย หลินป๋อหยาง หรือ หลินปั่วหยาง รับบท ซือคงเชียนลั่ว ใน ซีรีส์เรื่อง ดรุณพเนจรท้องแดนยุทธ์ เรียกว่าเป็นสุดยอดซีรีส์จีนแฟนตาซีกำลังภายในที่ติดเทรนด์ขึ้นกระแสยอดนิยมแบบข้ามปี 2022-2023 ที่ครองใจผู้ชมได้อยู่หมัดกับ "The Blood of Youth ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ" นอกจากฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาแล้วหน้าตาของเธอก็สวยสะดุดจนเพื่อนๆที่เรียนอยู่นั้นเพื่อนๆต่างตั้งฉายาให้ว่า "แองเจล่าเบบี้2" เลยทีเดียว  


 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โบว์ เบญจวรรณ โสดแล้วแซ่บสุด

ตำมะม่วงคึกคัก ลิซ่า BLACKPINK ปลุกกระแสให้โลกรู้จัก

ถามเบาๆ หน่อยค่ะ ! "แอฟ" ส่อง "โหนกระแส" เทป "พิธา" นั่งจ้อกับ "พี่หนุ่ม" 5 ชั่วโมงที่แล้ว