มิสแกรนด์ ลั่นยุติส่ง 'เอลซ่า กชกร' สู่เวที MI หลังเจอองค์กรนางงามนี้

 

เกิดอะไรขึ้น? ประเด็นร้อนแห่งวงการนางงาม เมื่อกองประกวดนางงาม Miss Grand Thailand ประกาศแรงกลางโซเชียลอย่างเป็นทางการ "Official Announcement องค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์ขอประกาศยุติการส่งผู้เข้าประกวดไปเวที Miss Intercontinental"

"ตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่เวทีมิสแกรด์ไทยแลนด์ถือลิขสิทธิ์ส่งผู้เข้าประกวดไปยังเวทีดังกล่าว โดยมีระเบียบการทำงานที่เข้าใจตรงกัน และมีความสัมพันธ์ที่ดียาวนานเสมอมา โดยในช่วงแรกไม่ได้มีการเสียค่าลิขสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น ภายหลังจากสถานการณ์ COVID-19 เศรษฐกิจทั่วโลกยังไม่ฟื้นตัว ทางองค์กรฯ จึงเกื้อหนุนราคาค่าลิขสิทธิ์ในราคา 2,000 เหรียญสหรัฐต่อปีตามความเหมาะสมของกิจกรรม"

"ภายใต้ความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และธรรมเนียมปฏิบัติ เมื่อใกล้กำหนดการประกวด จะมีการดำเนินการทางด้านเอกสาร และเงินสนับสนุนตามอัตราที่พอเหมาะเช่นเคย แต่หลังจากที่เราประกาศตัวแทนของปี 2023 คือ "เอลซ่า กชกร กอนตระกูล" เราเพิ่งทราบว่าเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีองค์กรประกวดนางงามในประเทศไทยองค์กรหนึ่ง ใช้ความพยายามพูดคุยกับทางเวทีนี้โดยยื่นข้อเสนอในปริมาณที่น่าสนใจ จึงมีการตกลงกันและเก็บเป็นความลับโดยไม่แจ้งกล่าวตามมารยาทของการทำธุรกิจที่ควรจะมี"

"ดังนั้น ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ทางองค์กรมิสแกรนด์ไทยแลนด์จึงยุติการถือลิขสิทธิ์เวทีนี้ตลอดไป จึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โบว์ เบญจวรรณ โสดแล้วแซ่บสุด

ตำมะม่วงคึกคัก ลิซ่า BLACKPINK ปลุกกระแสให้โลกรู้จัก

ถามเบาๆ หน่อยค่ะ ! "แอฟ" ส่อง "โหนกระแส" เทป "พิธา" นั่งจ้อกับ "พี่หนุ่ม" 5 ชั่วโมงที่แล้ว