ต้อม รชนีกร เคยทะเลาะหนัก น้องวีวี่ ลูกสาวถามพ่อเป็นใคร สอนลูกห้ามเกลียดพ่อ

 


ต้อม รชนีกร เผยเคยทะเลาะลูกถามพ่อเป็นใคร สอนห้ามเกลียดพ่อ น้องวีวี่ สวยได้แม่ นอยด์ถูกสบประมาท ยังไงก็ดังเพราะมีแม่เป็นดารา

สวยได้แม่เลยทีเดียวสำหรับ “วีวี่ เวอร์โรนิก้า” ลูกสาวคนสวยของคุณแม่หน้าไทย “ต้อม รชนีกร” ที่ควงคู่กันมาออกรายการ “คุยแซ่บShow” ทางช่องOne31 เพราะก่อนหน้านี้ได้เกิดเป็นไวรัลว่าเด็กสาวคนนี้ทำไมร้องเพลงเพราะจัง หลังไปออกรายการแข่งขันการร้องเพลงมา โดยทั้งคู่มาเม้าธ์มอยสไตล์แม่ลูกรับวันแม่ที่กำลังจะมาถึง พร้อมสไตล์การเลี้ยงลูกแบบไม่เหมือนใคร รวมถึงคำถามที่ทำให้ “สาวต้อม” ถึงกับสะอึกจนกลายเป็นเรื่องทะเลาะกัน เมื่อลูกสาวถามว่าพ่อของหนูคือใคร?

คุณแม่ไม่รู้ว่าลูกร้องเพลงได้? ต้อม : “คือตอนเด็กๆ ไม่ว่าจะร้องเพลง หรือตีกลอง หรืออะไร นางจะไม่ให้แม่รู้ นางจะอาย นางจะเขิน อย่างตอนเด็กที่จะไปประกวดร้องเพลง เราก็เอาลูกไปให้เพื่อนของเราสอน แต่แม่ต้องไปอยู่ข้างนอก ห้ามอยู่ตอนที่กำลังสอน ไม่งั้นลูกจะไม่ยอมร้องเพลง แต่เราก็แอบดูผ่านกระจก อยากรู้ว่าร้องได้ไหม”

วีวี่ : “หนูเป็นคนขี้เขิน เขินกับทุกคนเลย เขินมากกับคนที่อยู่ใกล้ตัว อย่างวันนี้มาออกรายการและเพื่อนเห็น และมาแซวเราก็เขินไปอีก”

ต้อม : “ตอนแรกเราก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่เขาก็เล่าให้ฟังว่าคนกรี๊ดให้เขาเยอะกว่าคนที่ได้ที่หนึ่งอีกนะ เราก็บอกว่าให้จงภูมิใจเพราะได้เสียงกรี๊ดเยอะกว่า”

เรื่องเป็นเนื้องอกที่คอตอนกี่ขวบ? วีวี่ : “ประมาณ 10 กว่าขวบ คือตอนนั้นถ้าจับหรือส่องกระจก คอหนูบวมกว่าคนปกติ เหมือนคนเป็นไทรอยด์ พอจับๆ เจอเป็นลูกกลม เราก็คิดว่าทุกคนก็อาจจะมี แต่อาจจะใหญ่กว่าคนอื่น จนไปถามแม่ แม่ก็บอกปกติมั้ง แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นเราไปหาหมอ เขาก็บอกว่ามันปกติ”

ต้อม : “พอเขาสงสัยแบบนี้ เราก็เข้าสายมู ให้ขึ้นจุดธูปบอกพระพิฆเนศ เขามีความผูกพันตรงนี้ ขอว่าถ้าวีวี่เป็นอะไรก็ขอให้พระพิฆเนศบอก จะได้แก้ไขทัน เขาจุดธูปบอกกลางคืน เช้ามาเจ็บทันทีเลย ก็เลยส่งโรงพยาบาล อาการเด่นชัดเป็นเนื้องอก หมอก็ผ่าเลย ด้วยการส่องกล้องจากแผลเล็ก ซึ่งค่าใช้จ่ายก็สูง แต่ก็ไหวอยู่ ซึ่งก้อนเท่ากำปั้น”

วีวี่ : “ตอนนั้นเราไม่ได้กลัวนะ หมอเขาคุยกับแม่ เราแค่คิดว่ามันกำลังจะออกไปจากตัวเราแล้ว แต่แม่กลัวว่าเราไม่ตื่นเพราะยาสลบ ซึ่งหลังจากนั้นก็ชาๆ ที่แผลไป 6 เดือน ซึ่งพักฟื้นนานเป็นปี กว่าจะกลับมาร้องเพลงได้ เพราะเราไม่มั่นใจในการเปล่งเสียง”

อะไรที่ทำให้เรามั่นใจกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง? วีวี่ : “เป็นเพราะว่าเราโตขึ้น สังคมมันทำให้เรารู้ว่าถ้าเรามีของดี เราไม่ต้องเก็บมันไว้ หนูมั่นเกินไปไหมอ่ะ (หันไปถามพิธีกร) เพราะเมื่อก่อนหนูนอยด์บ่อย เพราะมีคนพูดว่าเขาได้ทำแน่ๆ เพราะเขาเป็นลูกดารา ซึ่งไม่ชอบคำนี้


ต้อม : “เราก็บอกเขาว่า เขาเลือกลูกเอง ไม่ใช่เป็นเพราะวีวี่มีแม่เป็นดารา”

แม่ลูกคู่นี้นิสัยเหมือนกันมาก? ต้อม : “นางบอกว่าส่องกระจกคือเหมือนแม่มาก เวลาเครียดมากๆ ก็ช่างมัน ปล่อยมันเร็วเหมือนเรา ซึ่งเราก็เป็นแบบนี้ เพราะเราเองก็ปลูกฝังแต่เล็กๆ ว่าอย่าไปใส่ใจกับคนที่นินทาเรา และนางก็จะบอกว่าแม่อย่าซื้อชุดแก่นะ เดี๋ยวหนูใส่ไม่ได้ ส่วนในเรื่องที่งอนกัน คือนางเป็นตั้งแต่ ม.4 เรื่องการเรียน นางมาถามว่าแม่อยากให้เรียนคณะอะไร นี่ก็บอกว่าแล้วแต่ลูกเลย อยากเรียนอะไร ก็เรียน สรุปลูกเครียด ถามกลับว่าทำไมแม่ไม่เหมือนพ่อแม่คนอื่นเขาเลย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โบว์ เบญจวรรณ โสดแล้วแซ่บสุด

ตำมะม่วงคึกคัก ลิซ่า BLACKPINK ปลุกกระแสให้โลกรู้จัก

ถามเบาๆ หน่อยค่ะ ! "แอฟ" ส่อง "โหนกระแส" เทป "พิธา" นั่งจ้อกับ "พี่หนุ่ม" 5 ชั่วโมงที่แล้ว