SIRUS TANYA เปิดตัว ‘พีพี กฤษฏ์’ นั่งแท่นมิวส์คอลเล็กชั่น MOSAICA พร้อมอัปเดตจิวเวลรี่เวอร์ชั่นใหม่

  


Sirus Tanya แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทยได้จัดงานเปิดตัว พีพี กฤษฏ์ ในฐานะ Muse สำหรับคอลเล็กชั่น Mosaica ที่ได้รังสรรค์และปรับแต่งชิ้นงานในปีที่ผ่านมาด้วยโจทย์ความท้าทายครั้งใหม่ โดยยังคงแรงบันดาลใจจากศิลปะการเรียงตัวของกระเบื้องโมเสกอันเลื่องชื่อที่ทั้งเรียบง่ายและยังแฝงไว้ซึ่งความสง่างาม ซึ่งนอกจากจะตอกย้ำแนวคิดของคอลเล็กชั่นด้วยคาแร็กเตอร์อันสะดุดตาแล้ว การจับคู่อัญมณีสีสันต่างๆ ในโมเดลใหม่นี้ยังผ่านการตีความมาอย่างสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอมุมมองที่สดใหม่และโดดเด่นอีกด้วย


โดยภายในงานเปิดตัว ณ House of Sirus Tanya ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ยังมีแฟชั่นโชว์สุดพิเศษของ พีพี กฤษฏ์ ร่วมกับ Brand Muse คนสำคัญ ‘สู่ขวัญ บูลกุล’ และบรรดาแฟชั่นไอคอน อย่าง แพท ภิรญา, มิ้นท์ ภัทรศยา, จี-สุภัทร และ เซฟ ไซสวัสดิ์ ที่มาร่วมอวดโฉมคอลเล็กชั่นนี้ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม


สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุดของคอลเล็กชั่นนี้ได้ปรับแพทเทิร์นการฝังและวางตำแหน่งอัญมณีให้ดูสนุก มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากเพชรคุณภาพดี และพลอยสีน้ำงาม ได้แก่ ไพลิน มรกต และพลอยสีชมพู ยังเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ตั้งใจสอดแทรกหินและพลอยสีต่างๆ ลงบนชิ้นงานเพื่อสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ นอกจากนี้ อัญมณีแต่ละชนิดยังมีคุณสมบัติในแง่ของการเสริมพลังงานบวกและศาสตร์บำบัดที่ซ่อนอยู่ด้วย 

อาทิ มาลาไคต์ หินสีเขียวสีอ่อนและเข้มมีลวดลายเป็นชั้นๆ ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการให้การทำธุรกิจสำเร็จ การค้าราบรื่น, ลาพิสลาซูลี หินสีน้ำเงินสด ที่ค่อนข้างหาได้ยาก โดยมีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมพลังอำนาจและวิสัยทัศน์ และโอนิกซ์ หินสีดำ หรือที่นิยมเรียกกันว่า นิลดำ เป็นอัญมณีแห่งโชคลาภ อำนาจ และบารมีเป็นต้น


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โบว์ เบญจวรรณ โสดแล้วแซ่บสุด

ตำมะม่วงคึกคัก ลิซ่า BLACKPINK ปลุกกระแสให้โลกรู้จัก

ถามเบาๆ หน่อยค่ะ ! "แอฟ" ส่อง "โหนกระแส" เทป "พิธา" นั่งจ้อกับ "พี่หนุ่ม" 5 ชั่วโมงที่แล้ว