“โบกี้ไลอ้อน” ถูกติงร้องเพลงสากล ใส่ลูกเล่นเยอะเกินไป ลั่นไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง!

  


“โบกี้ไลอ้อน” เลิ่กลั่ก ถูกติงร้องเพลงสากล ใส่ลูกเล่นเยอะเกินไปเหมือนตั้งใจหลบลิขสิทธิ์ บอกอยากใส่อะไรใหม่ๆ ในการร้องเพลงจะได้ไม่น่าเบื่อ แต่ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง ลั่นเสียงไม่ซ้ำเพราะจำโน้ตไม่ได้

ดรามาแบบงงๆ สำหรับ “โบกี้ไลอ้อน”หรือ “พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” นักร้องชื่อดัง ภายหลังปร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ต ขณะที่กำลังร้องเพลงสากลเพลงหนึ่ง แฟนๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เจ้าตัวทำนองใส่ลูกเล่นเยอะเกินไปเหมือนตั้งใจหลบลิขสิทธิ์จนฟังไม่รู้เรื่องเลย ล่าสุดโบกี้ไลอ้อนได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ บอกแล้วแต่คนจะชอบ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง

“(เลิ่กลั่ก) มันต้องดรามาด้วยเหรอครับ ไม่ทราบเหมือนกันนะคะ มันดรามาจริงเหรอคะ แล้วแต่ความเห็นของแต่ละคนดีกว่า เพราะว่าถ้าเกิดไม่ชอบก็ไม่ต้องฟังหรือว่าหลีกเลี่ยงที่จะฟัง แต่ทุกอย่างที่ทำมา ก็ผ่านกระบวนการคิดมาแล้ว มีการซ้อม มีการดีไซน์ใหม่ๆ แต่ถ้าตรงไหนไม่ดี หรือยังไง จะได้นำมาปรับปรุง นำมาแก้ไขเพิ่มเติม”

“ถามว่าปกติเราอ่านคอมเมนต์ไหม อ่านนะคะ แต่ช่วงนี้ไม่ได้สังเกตเท่าไหร่ ยังไม่ได้เข้าไปดูเต็มๆ ไม่ค่อยเห็น แต่มันก็แล้วแต่เรื่องว่าเราจะเก็บมาคิดไหม แต่ก็มีเก็บบ้าง แต่ถ้าใครจะติเราให้เราปรับปรุงขึ้น ก็ขอบคุณมากๆ เพราะบางจุดที่บกพร่อง เราอาจจะมองตัวเราไม่เห็นเราก็ต้องขอบคุณมากๆ แต่ถ้าติไปเฉยๆ แล้วเกลียด ก็แล้วแต่ (หัวเราะ) ซึ่งที่ติไปเรื่อยๆ เป็นไง เพราะไม่รู้ว่าการเขาติเรา เจตนาเขาคืออะไร จริงๆ ที่มีเจตนาตรงนั้นมากไป หรือตรงไหนต้องเพิ่ม หนูขอบคุณมากๆ”


อยากใส่อะไรใหม่ๆ โชว์จะได้ไม่น่าเบื่อ
“เพราะการร้องเพลงของเรา มันเป็นช่วงๆ ช่วงหลังๆ หนูโชว์ทุกวัน วันนึงมันค่อนข้างหลายงาน ทีมงานที่อยู่ด้วยกันเขามีแพชชั่น เราก็ทำไปงานๆ ในทุกๆ วัน เวลาเราร้องเพลง เราอยากจะใส่อะไรใหม่ๆ เข้าไป เพื่อให้โชว์ไม่น่าเบื่อ เพราะเราร้องเพลงเดิมๆ มันก็เดิมๆ ถ้าสมมติมันมีลูกเล่น หาความรู้ใหม่ๆเกี่ยวกับดนตรี จริงๆ ก็จะนำมาใช้และก็เปลี่ยนแปลง การร้องของโบไม่เหมือนกัน บางครั้งเยอะบ้าง บางครั้งน้อยบ้าง

จริงๆ ทีมงานเราก็มีคอมเมนต์บ้าง ว่าอันนี้เอิ้นน้อยไป หรือตรงไหนเยอะหรือน้อยไป ทางทีมมีการพูดคุยอยู่แล้ว ซึ่งแต่ละครั้งขึ้นเวที มันมีการดีไซน์ไม่เหมือนกัน ไม่อยากให้คนดูเบื่อกับอะไรเดิมๆ ทีมงานฟังเสียงเราทุกวัน เราก็ไม่อยากให้เขาเบื่อกับเสียงเราด้วย รอบนี้อาจจะดูเยอะ รอบหน้ามันก็ไม่เหมือนเดิม มันดีไซน์ของเราเอง เสียงไม่ซ้ำ จำโน้ตไม่ได้ (หัวเราะ)และจากนี้เราก็จะอัลบั้มใหม่ออกมา แต่ออกเป็นอีพี ที่เป็นโบกี้ที่ตกตะกอนมากขึ้น เป็นการตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่าง แต่อาจจะได้ฟังเป็นซิงเกิ้ลไปก่อน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โบว์ เบญจวรรณ โสดแล้วแซ่บสุด

ตำมะม่วงคึกคัก ลิซ่า BLACKPINK ปลุกกระแสให้โลกรู้จัก

ถามเบาๆ หน่อยค่ะ ! "แอฟ" ส่อง "โหนกระแส" เทป "พิธา" นั่งจ้อกับ "พี่หนุ่ม" 5 ชั่วโมงที่แล้ว